Hiệu năng Surface Pro 7 cao hơn 40% so với Surface Pro  6

Việc nâng cấp hiện năng, cấu hình của máy là điều dĩ diên khi mà nhà sản xuất muốn cho ra mắt một phiên bản mới. Surface Pro 7 cũng vậy, đây là mẫu máy kế nhiệm của Surface Pro 6. Thật thiệt thòi khi mà thiết kế của Surface đã không có gì thay đổi quá nhiều so với Pro 6. Chính vì thế nên hiệu năng của máy là vấn đề mà được nhiều người quan tâm nhất. Cùng phân tích sức mạnh của mẫu Surface này nhé các bạn.

Vì sao Surface Pro 7 không thay đổi nhiều về thiết kế

Điều mà rất nhiều người yêu công nghệ mong chờ trên mẫu Surface Pro 7 có những thay đổi về thiết kế bề ngoài của máy. Tuy nhiên sau khi ra mắt và sự kiện 2-10 vừa qua thì mẫu máy này đã không như kì vọng của nhiều người. Để trả lời cho điều này thì Microsoft tự tin nói rằng “Tại sao phải thay đổi khi thiết kế của Pro 6 quá hoàn hảo”. Đúng vậy, có thể nói rằng Surface Pro 6 trước đây là mẫu máy sáng giá, đáng mua nhất trên thị trường.  Với thiết kế đẹp mắt, gây ấn tượng cho người xem từ cái nhìn đầu tiên. 

surface-pro-7

Surface Pro 7 thừa hưởng tất cả những ưu điểm mà Pro 6 có được.  Chẳng hạn như màn hình siêu nét cảm ứng với độ phân giải cao 2736×1824 (267 ppi). Vẫn là chiếc máy tính lai có thể thực hiện làm việc ở nhiều chế độ khác nhau, trọng lượng gọn nhẹ nên rất linh động mang máy theo bên mình. Ngoài ra còn một số cải tiến mới như trang bị cổng kết nối USB type C. Trang bị thêm công nghệ sạc nhanh, hỗ trợ sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng 1h đồng hồ. 

>>Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 | Tablet chạy Windows mạnh mẽ nhất

Chính vì sự thay đổi không có quá nhiều nên hiệu năng của Surface Pro 7 là điều được nhiều người chú ý đến nhất. Hứa hẹn mang đến cho người dùng sức mạnh to lớn để giải quyết tất cả các công việc khác nhau. 

Đánh giá hiệu năng của Surface Pro 7

Hãng Microsoft công bố hiệu năng của Surface Pro 7 cao 40% so với thế hệ trước đây. Con số này dựa vào những đánh giá, phân tích khi cho máy hoạt động thực hiện nhiều tác vụ khác nhau. Đối với các tác vụ cơ bản như lướt web, thực hiện công việc đơn giản như sử dụng phần mềm văn phòng cơ bản như Word, Excel… Thì người dùng khó có mà cảm nhận được sức mạnh của hiệu suất của máy. 

Surface Pro 7 được trang bị vi xử lý intel thế hệ thứ 10 và cho 3 tùy chọn trên máy từ mức i3, i5 đến i7. Mức RAM từ 4GB chỉ xuất hiện trên bản core i3 và còn 8GB, 16GB cho các phiên bản còn lại. SSD cũng có nhiều mức tùy chọn khác nhau 128Gb, 256Gb, 512Gb và 1Tb. Đặc biệt trên bản Core i7 xuất hiện card đồ họa liền Intel Iris Pro. Đây có thể nói là phiên bản cao cấp thực hiện nhiều tác vụ nặng. Cấu hình này sẽ giúp người sử dụng có được sự trải nghiệm mượt mà ngay cả khi làm các công việc đồ họa phức tạp.

surface-pro-7-chinh-hang

Đặc biệt hơn là chiếc máy rất nhỏ gọn, cấu hình cực cao nên rất thuận lợi trong việc di chuyển. Sẽ không còn gặp khó khăn khi bạn muốn tìm cho mình chiếc máy làm đồ họa cực tốt như thế này mà luôn mang bên mình mọi lúc mọi nơi. 

Kết luận: mặc dù không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng hiệu năng của Surface Pro 7 đã mang lại nhiều hứa hẹn cho người sử dụng. Mọi chi tiết về máy và cách chọn máy đúng nhu cầu sử dụng của mình như thế nào phù hợp nhất thì các bạn hãy liên hệ ngay với Surface Việt để được tư vấn chính xác hơn nhé!

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

màn hình Surface pro 7 plus

So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7

Microsoft gần đây đã ra mắt Surface Pro 9 với những cải tiến chủ yếu là về mặt cấu hình với thế hệ trước. Vậy nên các thế mạnh của Surface Pro 8 vẫn khiến đây là sản phẩm rất đáng mua dù đã có người kế nhiệm. Thậm chí Surface Pro 7 – 7…

Chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn?

Microsoft Surface đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, từ máy tính bảng nhỏ gọn, máy tính xách tay tiêu chuẩn cho đến máy tính để bàn đa năng, hướng đến mọi đối tượng khách hàng trên thị trường. Người dùng khó có thể tìm…