Nên chọn cấu hình nào của Surface Pro 7 là phù hợp nhất cho bạn?

Mẫu Surface Pro 7 vừa ra mắt trong thời gian gần đây và có nhiều người mong muốn sở hữu thiết bị này. Đến với thị trường thì mẫu máy mới nhà Microsoft đưa đến khá nhiều tùy chọn cấu hình dành cho người sử dụng. Vậy ở các tùy chọn như Core i3, i5, i7 của surface Pro 7 thì bạn sẽ chọn loại nào?  Để biết mức nào phù hợp với công việc, học tập của mình thì bạn hãy cùng đến với chia sẻ mà Surface Việt nhắc đến ngay dưới đây nhé.

Surface Pro 7 có bao nhiêu mức cấu hình? Nên chọn loại nào?

Dòng Surface Pro 7 ra mắt có nhiều thiết kế đặc biệt, tuy nhiên sự thay đổi lớn nhất vẫn là sức mạnh hiệu năng của máy. Thể hiện ở 3 mức cấu hình có tùy chọn vi xử lý là core i3, i5 và i7.

surface-pro-7-cu-tai-ha-noi

Đây là chiếc máy tính bảng lai nhưng có thể thực hiện và làm việc như một chiếc laptop thuần chủng. Hơn thế nữa có thể thực hiện nhiều tác vụ nặng kể cả chỉnh sửa hình ảnh, video, đồ họa. Các mức cấu hình của Pro 7 như:

  • Surface Pro 7  ở bản core i3

Đây là mức cấu hình cơ bản nhất, trước đây ta không thấy chúng có mặt trên Surface Pro 6. Tuy nhiên trên mẫu máy mới ra mắt thì Microsoft lại trang bị thêm cấu hình này. Với mức cơ bản thì máy có thể thực hiện các công việc như lướt web, làm việc văn phòng, giải trí, nghe nhạc, xem phim… Tương ứng với vi xử lý core i3 thì sẽ có mức RAM là 4Gb và SSD 128GB. Đây cũng là bản có mức giá mềm mại nhất, thường dành cho các đối tượng như sinh viên, học sinh, dân văn phòng…

  • Surface Pro 7  ở bản core i5

Đây có thể nói là phiên bản được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Bởi lẽ mức cấu hình ở core i5 với RAM 8GB cùng SSD 128GB hay 256GB sẽ phù hợp để làm nhiều việc hơn là bản core i3. Bản này sẽ không kén người dùng mà còn giúp thực hiện nhiều tác vụ từ cơ bản đến nâng cao một cách dễ dàng. Mức cấu hình không quá thấp để người dùng có thể thoải mái làm việc mà không lo lắng tình trạng đứng máy. 

>>Surface Pro 7 RAM bao nhiêu thì đủ dùng ?

Trước đây bạn có thể bắt gặp mức RAM 16Gb đi cùng vi xử lý Core i7 nhưng giờ đây nó xuất hiện trên bản core i5. Điều này sẽ tăng sức mạnh hơn nữa cho hiệu năng của máy. Mức SSD cũng cao để giúp lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.

  • Surface Pro 7  ở bản core i7

Ở phiên bản core i7 được coi là mức cấu hình cao cấp nhất của Surface Pro 7. Phiên bản này được trang bị  CPU này còn được trang bị card đồ họa liền Intel Iris Pro. Sức mạnh cao hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Mức ram thể hiện ở bản này là 16GB còn SSD ở 512Gb và lên đến 1TB.

Surface-pro-7-gia-bao-nhieu

Sẽ chẳng có gì khó khăn khi bạn thực hiện tác vụ nặng, chỉnh sửa video và thực hiện đồ họa trên phiên bản này. Đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá nhất cho những chuyên gia, người làm đồ họa. Tất nhiên là ở mức cấu hình cao cấp thì giá của chúng cũng sẽ rất cao. Vậy nên bạn hãy cân nhắc nhu cầu của mình trước khi mua nhé!

Kết luận

Với tất cả mức cấu hình thì vi xử lý đều ở thế hệ thứ 10 của Intel, đều mạnh mẽ và với lượng thông tin chia sẻ cho bạn như trên, chắc hẳn đã cho bạn biết được mức cấu hình nào của Surface Pro 7 phù hợp với mình rồi đúng không nào. Để tốt hơn, các bạn hãy đến với surface Việt, chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn một cách tận tình nhất để bạn tìm ra mẫu máy phù hợp cho mình hơn.

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

màn hình Surface pro 7 plus

So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7

Microsoft gần đây đã ra mắt Surface Pro 9 với những cải tiến chủ yếu là về mặt cấu hình với thế hệ trước. Vậy nên các thế mạnh của Surface Pro 8 vẫn khiến đây là sản phẩm rất đáng mua dù đã có người kế nhiệm. Thậm chí Surface Pro 7 – 7…

Chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn?

Microsoft Surface đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, từ máy tính bảng nhỏ gọn, máy tính xách tay tiêu chuẩn cho đến máy tính để bàn đa năng, hướng đến mọi đối tượng khách hàng trên thị trường. Người dùng khó có thể tìm…