Những tính năng nổi bật trên Surface Pro 7 so với Surface Pro 6

Sự kiện 2/10 vừa qua cũng hé lộ rõ ràng phiên bản kế nghiệm của Surface Pro 6 với cái tên là Surface Pro 7. Đây là mẫu máy được rất nhiều người quan tâm, nhưng liệu rằng những thay đổi, những tính năng nổi bật trên Surface Pro 7 so với Surface Pro 6 có được như ý muốn của người yêu công nghệ hay không. Hãy theo dõi nội dung bài viết này để thấy rõ sự thay đổi của Pro 7 được mong đợi nhất trong năm này nhé.

Thiết kế Surface Pro 7 không khác gì nhiều so với Surface Pro 6

Microsoft làm người yêu công nghệ khá hụt hẫng trong việc không biến đổi nhiều về thiết kế của Surface Pro 7. Một sự thật là ta vẫn nhìn thấy những thiết kế cũ của Pro 6 hiện hữu trên Surface Pro 7. Điều này khiến nhiều người nhàm chán. Có nhiều ý kiến cho rằng việc Pro 7 không đưa đến thiết kế mới bởi những thiết kế đó được dồn hết vào chiếc máy có tên là Surface Pro X.

surface-pro-7-2019

Đó cũng là một hiện tượng được nhắc nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên đây cũng không hẳn là nhược điểm của Pro7, bởi lẽ tất cả những gì trên Surface Pro 6 quả thực đã rất hoàn hảo. Chính vì vậy Surface Pro 7 thừa hưởng và giữ lại và điều tất nhiên. Tham khảo giá Surace Pro 7 cũ tại Surface việt

Một số điểm thay đổi ở thiết kế như phần màn hình của thiết bị đã được nâng cấp, vẫn dùng chất liệu nhôm-magie siêu nhẹ, phần chân đế đổi mới chắc chắn hơn và giúp máy có thể thực hiện nhiều chế độ hay góc độ khác nhau khi làm việc. 

Có thêm nhiều lựa chọn cho cấu hình

Dòng Surface pro 6 sử dụng con chip Intel gen 8th còn Surface Pro 7 đã nâng cấp và trang bị cho mình con chip mới nhất – Intel Core gen 10th.  Bỏ qua thế hệ thứ 9 của Intel nên chiếc máy được cập nhập một hiệu năng hoàn toàn mới. Hãng cũng đưa ra hữa hẹn về hiệu năng, cấu hình mạnh mẽ hơn trên Pro 7. Đặc biệt là thiết kế mới này có thêm nhiều tùy chọn ở cấu hình ở vi xử lý là Core i3, Core i5, Core i7. 

>>Trên tay Surface Pro 7 tại Surface Việt | Microsoft đã biết lắng nghe

Phiên bản Core i3 sẽ có giá thành rẻ nhất đi kèm với mức RAM 8Gb và SSD 128Gb. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với giá thành mềm mại dành cho những đối tượng sinh viên hay người làm việc văn phòng. Mức cấu hình ổn định sẽ giải quyết các công việc dễ dàng hơn. 

Cấu hình cũng thay đổi khá nhiều so với Surface Pro 6 và đây cũng là điểm được nhiều người đánh giá cao.

Thêm cổng kết nối và công nghệ sạc thông minh hơn

Cổng kết nối USB Type C đã được trang bị trên Surface Pro 7. Nhờ vào cổng usb-c này cho khả năng xuất ra hai màn hình 4K sắc nét. Đặc biệt nhờ cổng kết nối mới này đã giúp thiết bị dễ dàng sử dụng các thiết bị ngoại vi như ổ cứng, GPU rời  và còn có thể thay thế để sạc pin cho máy. 

Công nghệ sạc thông minh nhờ vào con chip mới nhất – Intel Core gen 10th, được tích hợp công nghệ mới nên giúp máy sạc nhanh chỉ với khoảng 1h đồng hồ đã giúp lượng Pin đạt 80%. So với Pro 6 thì phải đợi hàng tiếng đồng hồ. 

Surface-Pro-7-ra-mat

Công bố của hãng Microsoft về thời lượng Pin của Pro 7 là đạt 10.5 giờ đồng hồ sử dụng. Nếu đây là mức sử dụng Pin thực tế thì chắc chắn sẽ là bước cải tiến đáng kể nhất. 

Surface Việt hỗ trợ thu mua máy cũ để lên đời Surface Pro 7

Để có thể sở hữu ngay Surface Pro 7, các bạn hãy đến với Surface Việt, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn rõ hơn về mẫu máy mới này. Đặt máy ngay hôm nay để nhận được giá bán ưu đãi nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thu mua các dòng Surface Cũ để hỗ trợ các khách hàng có thể lên đời dòng Surface Pro 7 mới nhất của Microsoft này. 

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

màn hình Surface pro 7 plus

So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7

Microsoft gần đây đã ra mắt Surface Pro 9 với những cải tiến chủ yếu là về mặt cấu hình với thế hệ trước. Vậy nên các thế mạnh của Surface Pro 8 vẫn khiến đây là sản phẩm rất đáng mua dù đã có người kế nhiệm. Thậm chí Surface Pro 7 – 7…

Chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn?

Microsoft Surface đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, từ máy tính bảng nhỏ gọn, máy tính xách tay tiêu chuẩn cho đến máy tính để bàn đa năng, hướng đến mọi đối tượng khách hàng trên thị trường. Người dùng khó có thể tìm…