Sau gần 2 năm ra mắt, giá bán Surface Pro 8 đã về đúng giá trị thực?

Vừa mới đây, Microsoft đã ra mắt dòng Surface Pro 9 với những nâng cấp về cấu hình và đặc biệt là hợp nhất dòng Surface Pro và Surface Pro X làm một. Chính sự ra đời của thế hệ kế nhiệm này đã làm giá của Surface Pro 8 giảm xuống đôi chút. Vậy câu hỏi đặt ra là: Surface Pro 8 nay đã về đúng giá trị thực sau gần 2 năm ra mắt? Hãy cùng Surface Việt tìm câu trả lời nhé

Giá của Surface Pro 8 có cao hay không? Không có thiết bị cao cấp nào không có giá cao hết.

Nó có đáng không? Trải nghiệm tuyệt vời mà Surface Pro 8 đem lại cho người dùng là rất xứng đáng.

1/ Thiết kế

Đây là lần nâng cấp lớn nhất của Microsoft dành cho dòng Surface Pro. Khác với các thế hệ tiền nhiệm, Surface Pro 8 có thiết kế hiện đại hơn nhờ phần viền màn hình được thu gọn lại rất sexy.

thiết kế surface pro 8

Microsoft đã giữ thiết kế cũ từ thời Surface Pro 3 cho tới Surface Pro 7 Plus và thiết kế mới mẻ của Surface Pro 8 thực sự làm mọi người đều phải trầm trồ.

2/ Màn hình

Nhờ việc thu gọn viền màn hình này mà kích thước đường chéo cũng tăng từ 12,3 inch lên 13 inch, người dùng sẽ có thêm một chút không gian hiển thị dù không phải tăng kích thước của cả thiết bị.

màn hình hiển thị surface pro 8

Không chỉ vậy, độ phân giải của Surface Pro 8 cũng cao hơn với 2880 x 1920 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 267 ppi. Màn hình của máy cũng bao phủ 100% dải màu sRGB, 77,5% Adobe RGB và 78,0% DCI – P3; thuộc top đầu trong phân khúc. 

màn hình surface pro 8 sắc nét

Surface Pro 8 cũng là sản phẩm đầu tiên của nhà Microsoft hỗ trợ tỷ lệ quét màn hình 120Hz, cho hiệu ứng hình ảnh mượt mà hơn hẳn so với tần số quét 60Hz truyền thống trên các sản phẩm nhà Microsoft. Đây cũng là điểm khiến nhiều người ấn tượng về Surface Pro 8 khi máy có thể cung cấp trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao hơn so với các thế hệ tiền nhiệm cũng như nhiều đối thủ khác.

3/ Hiệu năng

Hiệu năng của Surface Pro 8 cũng rất khủng với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn có thể làm được mọi điều, kể cả những tác vụ nặng như photoshop hay thậm chí là render video ở mức tương đối.

hiệu năng surface pro 8

4/ Giá bán

Với những nâng cấp rất đáng kể trên, Surface Pro 8 có mức giá cao hơn so với những thế hệ tiền nhiệm. Khi mới ra mắt, bạn phải bỏ ra hơn 30 triệu đồng để sở hữu phiên bản cơ sở với Core i5, 8GB RAM và 128GB SSD. Đây cũng là rào cản khiến nhiều người yêu thích sản phẩm này phải cân nhắc khi dốc hầu bao ra mua máy. Những trải nghiệm cao cấp mà Surface Pro 8 mang lại cho người dùng là đáng giá, nhưng không phải ai cũng có thể bỏ ra nhiều tiền như vậy để sở hữu máy.

giá bán surface pro 8

5/ Mức giá hiện tại

Hiện nay, sau gần 2 năm ra mắt, mức giá của Surface Pro 8 đã dễ chịu hơn rất nhiều, khi chỉ cần hơn 22 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một máy Pro 8 Brandnew  rồi, thấp hơn cả chục triệu so với trước đây.

Có người sẽ nói Surface Pro 8 đã trở về đúng giá trị thực. Nhưng việc giảm giá Surface Pro 8 là hiển nhiên khi có thế hệ mới hơn ra mắt. Surface Pro 8 vẫn không thua kém quá nhiều Surface Pro 9 nhưng lại có mức giá dễ tiếp cận người tiêu dùng hơn.

đánh giá surface pro 8

Điều đó khiến cho Surface Pro 8 trở thành một thiết bị vô cùng hấp dẫn trong thời điểm này khi sản phẩm có mọi thứ mà người dùng cần: thiết kế cao cấp, độc đáo, màn hình viền mỏng, hiển thị tuyệt vời, cấu hình đủ cao để cân tốt các tác vụ công việc trong nhiều năm tới, vân vân, với một mức giá vô cùng hợp lý.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Surface Việt để sở hữu cho mình một chiếc Surface Pro 8 với cấu hình phù hợp đi nào!

Cùng chuyên mục
Surface Pro 9 sẽ biến chiếc máy 2 trong 1 nhờ chiếc Hub với giá 60USD

Surface Pro 9 sẽ biến chiếc máy 2 trong 1 nhờ chiếc Hub với giá 60$

Chiếc Hub mới dành riêng cho Microsoft Surface Pro 9 vừa được ra đời bởi Satechi. Thiết bị này sẽ giúp chiếc máy 2 trong 1 của bạn trở thành một trạm làm việc hiện đại nhất. Cùng Surface Việt tìm hiểu về chiếc Hub satechi Dual USB-C ngay sau đây! Chiếc hub này vừa…

Surface-Pro-9-va-Surface-Laptop-Studio

Microsoft phát hành bản cập nhật cho Surface Pro 9 và Surface Laptop Studio

Một loạt bản sửa lỗi cho các sự cố ảnh hưởng đến độ ổn định của Wi-Fi, sự cố về pin và tắt máy đột xuất đang được cung cấp cho người dùng Surface Pro 9 và Surface Laptop Studio vừa được Microsoft phát hành. Microsoft đã tung ra 2 bản cập nhật chương trình…

Surface-pro-9

Trải nghiệm tốt hơn trên Surface Pro 9 của bạn với bản cập nhật firmware

Surface Pro 9 của Microsoft vừa được cập nhật firmware mới nhất giúp khắc phục vấn đề về cảm ứng và vấn đề “Wake on Lan” lúc thức dậy từ chế độ ngủ, cùng nhiều cải thiện khác mang đến trải nghiệm tổng thể thể tốt hơn. Cùng Surface Việt tìm hiểu về bản cập…

tải bản cập nhật mới nhất cho Surface Pro 9

Microsoft ra bản cập nhật mới nhất cho Surface Pro 9 và Surface Laptop 3

Nếu đang sở hữu Surface Pro 9 hoặc Surface Laptop 3 thì hãy tải bản cập nhật mới nhất để đảm bảo thiết bị Microsoft Surface của bạn luôn hoạt động một cách tốt nhất. Mới đây, Microsoft đã cập nhật bản làm mới firmware cho các dòng máy Surface Pro 9 và Surface Laptop…