Phím Copilot lần đầu xuất hiện trên bàn phím Windows

Bàn Phím Copilot là gì và sẽ thay đổi như thế nào trên bàn phím windows thông thường. Cách sử dụng cũng như những tính năng nổi bật nào sẽ có trên bàn phím Copilot? Hãy cùng Surface Việt cập nhật nhanh một số thông tin sau đây nhé!

Bàn Phím Copilot là gì?

Bàn Phím Copilot là một tính năng trí tuệ nhân tạo AI của Microsoft, được thiết kế để hỗ trợ tối ưu hóa quy trình làm việc. Nó giúp tiết kiệm thời gian xử lý các tác vụ tạo văn bản, tóm tắt và soạn thảo email trong Outlook, cũng như được ứng dụng trên các phần mềm Microsoft 365 (Word, Outlook, Excel và PowerPoint), Windows 11, Edge và Bing.

keyboard-copilot

Bàn Phím Copilot đã chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 9 năm 2023 tại một sự kiện quy mô lớn ở New York. Đây là một trợ lý AI đột phá được thiết kế để hỗ trợ người dùng tương tác với công nghệ và nâng cao năng suất làm việc Microsoft Copilot sẽ có sẵn trên Windows 11, Microsoft 365, Edge và Bing, mang đến trải nghiệm AI mượt mà trên các ứng dụng và thiết bị.

Ngoài ra, bàn phím Copilot cũng sẽ được xuất hiện trên một số PC chạy Windows 11 mới đã được giới thiệu tại triển lãm về thương mại công nghệ CES sắp tới dự kiến sẽ diễn ở Las Vegas vào cuối tháng 1/2024 tới đây. Một điều đặc biệt nữa là các thiết bị Surface cũng sẽ tích hợp bàn phím Copilot trong tương lai. Và tính năng này hứa hẹn đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị từ Microsoft cho người dùng.

>> Xem thêm một số sản phẩm Surface nổi bật đang được nhiều người dùng quan tâm hiện nay

 

Các tính năng chính và cách sử dụng bàn phím Copilot

Cách bật tính năng Copilot trên windows 11

– Mở ứng dụng Microsoft 365 (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams).

– Tìm và bật tính năng Copilot trong cài đặt hoặc thanh công cụ.

Sử dụng bàn phím Copilot trong Word

– Trong quá trình sử dụng word, Copilot AI có thể bắt đầu quá trình sáng tạo bằng cách cung cấp, tạo ra bản nháp đầu tiên để người dùng có thể chỉnh sửa và lặp lại.

Bàn Phím Copilot

– Bàn phím Copilot sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình soạn thảo, tìm nguồn và chỉnh sửa.

Bàn phím Copilot hỗ trợ trong lập trình

– Bàn phím Copilot hỗ trợ tối đa khi sử dụng hàm: Đề xuất mã nguồn, hàm hoặc khối mã khi người lập trình viết mã nguồn.

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Giúp lập trình viên làm việc trên nhiều dự án khác nhau một cách dễ dàng hơn.

– Bàn phím Copilot hướng dẫn về mã nguồn: Từ việc tạo ra các chú thích và tài liệu về mã nguồn để giải thích cách mã hoạt động.

Bàn phím Copilot hỗ trợ khả năng sáng tạo nội dung

–        Tạo bản sao tài liệu và chỉnh sửa câu, cải thiện phong cách viết và tóm tắt nội dung.

Xem thêm:

Bàn Phím Copilot giá bao nhiêu?

Microsoft Copilot đã có mặt trên Windows 11 và sẽ tự động tích hợp sẵn cho mọi đăng ký Microsoft 365. Giá bán của Microsoft 365 Copilot dự kiến là 30 USD/tháng đối với người dùng các gói Microsoft 365 E3, E5, Business Standard và Business Premium. 

Trên đây là một số cập nhật mới nhất về bàn phím Copilot mới nhất mà Surface Việt muốn cập nhật tới bạn đọc. Surface Việt sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất về bàn phím Copilot cũng như những thông tin công nghệ khác!

Cùng chuyên mục

3 cách bật bàn phím ảo máy tính nhanh nhất

Bàn phím ảo máy tính là một công cụ được trang bị sẵn trên tất cả các hệ điều hành như Windows 11, 10, 8, 7. Trong một số trường hợp tính năng này có thể thay thế bàn phím thông thường để nhập dữ liệu cho máy tính như: Bàn phím vật lý bị…

nâng cấp windows 10 lên windows 11

5 lưu ý trước khi nâng cấp từ Windows 10 lên Windows 11

Windows 11 đã có những cải tiến không cần bàn cãi so với Windows 10 thông qua một số tính năng. ứng dụng như Taskbar và thiết kế mới, Snap Layouts và đa nhiệm, Hỗ trợ ứng dụng Android, Widget nổi bật cập nhật nhanh tin tức, Nâng cao trải nghiệm cho game thủ hay…

thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…