Ngày ra mắt và những tin đồn về Surface Studio 3

Surface Studio  là chiếc Surface nằm trong danh sách những mẫu máy bàn cao cấp nhất hiện nay. Với thiết kế vô cùng đẹp cùng cấu hình cao dành cho các chuyên gia đồ họa, người làm thiết kế có thể thỏa sức trải nghiệm. Hiện nay mẫu máy này đã có mặt trên thị trường đến thế hệ thứ 2. Nhiều người cho rằng Surface Studio 3 sắp ra mắt và mang lại những thay đổi cực bất ngờ.

Khi nào Surface Studio 3 ra mắt?

Chiếc Surface Studio đầu tiên được ra mắt vào năm 2016 và phải đến năm 2018 thì Surface studio 2 mới kế thừa. Theo lẽ thì có khả năng cuối năm 2020 Studio 3 sẽ ra mắt người dùng. Trong năm nay Microsoft đã cho ra mắt hàng loạt các thiết kế, nâng cấp mới như Surface Go 2, Surface Book 3.

surface mới

Ngoài ra những mẫu hot như Surface Pro XSurface Laptop 3, Surface Pro 7 vẫn là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều. Song tín đồ về máy tính bàn vẫn luôn âm thầm chờ đợi Surface Studio 3 để xem hãng có thêm động thái mới gì có thiết kế này hay không.

Mọi người đã ấn tượng với chiếc máy tính bàn với màn hình cảm ứng siêu sắc nét, mỏng đẹp nhất thế giới. Có thể sử dụng như một chiếc tablet khổng lồ và hỗ trợ của bút Surface Pen cùng với Surface Dial, sẽ giúp chiếc máy trở nên mạnh mẽ vô cùng.Hấp dẫn về mặt thiết kế cùng với cấu hình có thể làm được đồ họa chuyên nghiệp, thiết kế hình ảnh, phim, video. Đây là một lựa chọn sáng giá cho các chuyên gia, người làm đồ họa, các lập trình viên…Ngay cả yêu cầu của các game thủ chiếc máy này cũng có thể đáp ứng tốt. 

Theo tính toàn thì rất có thể cuối năm 2020 này bản cập nhật Surface Studio 3 sẽ ra mắt. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có động thái gì từ phía gã khổng lồ Microsoft được công bố chính thức cho mẫu máy này. Thêm vào đó chính là dịch bệnh CoV9 diễn biến phức tạp nên nhiều mẫu máy đã bị trì hoãn ngày ra mắt.

Surface Studio 3 sẽ có gì?

Một số phỏng đoán về Surface Studio 3 chính là sẽ có chút thay đổi về thiết kế, chẳng hạn như màn hình có độ phân giải tốt hơn như 5K. Hỗ trợ tốt cho các nhiếp ảnh gia, người làm phim, đồ họa chuyên nghiệp.

Cổng kết nối sẽ được thay đổi từ cổng USB Type-C hiện tại sang Thunderbolt 3 để cho phép tốc độ kết nối dữ liệu được nhanh hơn. Mặc dù phần bản lề của máy rất xuất sắc, có thể giúp màn hình di chuyển lên xuống và nằm ngang gần như song song với mặt bàn với chỉ cú đẩy tay nhẹ. Song trên Studio 3 có thể phần bản lề, chân đế này sẽ được thiết kế lại giúp tạo sự gần gũi và đem đến sự cao cấp cùng với sự tiện lợi hơn nữa.

surface-studio-3

Cấu hình sẽ đi cùng với bộ xử lý mới model thế hệ thứ 10 của intel. Chắc chắn Microsoft sẽ không mạo hiểm với thay đổi như Surface Pro X hay có thêm cấu hình mới như trên Surface Laptop 3 ở con chip tùy chọn AMD Ryzen 5 và 7.

Nếu nói về giá của Surface Studio 3 thì trước đây  Studio 2 đã tăng giá thêm  500$  so với mức giá gốc ban đầu là 2999$ của đời trước . Nếu như mức giá tăng lên thì đồng nghĩa Microsoft sẽ có những nâng cấp đáng kể để người dùng thấy được điều đó là xứng đáng. Vậy hãy chờ đời chiếc máy này vào cuối năm nay các bạn nhé!

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…