Cơ Sở Cung Cấp Surface Uy Tín Nhất Hiện Nay

Với thời đại công nghệ phát triển, song hành với smartphone, Surface đang ngày càng cần thiết với cuộc sống của chúng ta. Nó là công cụ trợ giúp đắc lực trong công việc, vui chơi giải trí, lưu giữ tài liệu, học tập.

Sở hữu màn hình cảm ứng lớn, cấu hình cao tích hợp với các ứng dụng giải trí và làm việc, Surface chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Tính đến thời điểm hiện nay, Microsoft ra mắt thi trường có rất nhiều dòng surface với hệ tính năng nâng cải tiến và nâng cấp ngày càng hỗ trợ người dùng, vì vậy người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và điều kiện của mình.

1. Các sản phẩm dòng Surface

Microsoft tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm dòng Surface với mẫu mã và thiết kế đa dạng được kỳ vọng sẽ thay thế máy tính xách tay kích thước lớn, cồng kềnh hiện nay. Tuy nhiên, khi chưa hiểu rõ về các dòng máy, bạn sẽ rất khó để quyết định nên mua loại nào. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng người mua có thể lựa chọn các sản phẩm, mỗi loại đều có đặc tính và điểm mạnh riêng.

  • Surface Book

Có thể nói đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường hiện nay, máy đáp ứng tốt nhu cầu của những người dùng khó tính như yêu cầu dung lượng pin lớn, khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ và có thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

>> Surface Book – cỗ máy đồ họa chuyên nghiệp| 16GB RAM, GTX 965, pin 12 tiếng

Máy được làm mỏng và nhẹ hơn, cấu hình được nâng cấp rõ rệt. Đây là một dòng máy có thiết kế hoàn mỹ. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa thì mua Surface Book là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm Surface Book

surface book

  • Surface Pro

Phiên bản Surface Pro 2017 thứ 5 có một số nâng cấp nhỏ so với phiên bản trước đó. Với chip xử lý intel thế hệ thứ 7 đi cùng màn hình 12.3 inch độ phân giải 4K ( 2736 x 1824 Pixels) tích hợp công nghệ màn hình Pixel Sense, với 4 cổng kết nối USB.

>> Nên hay không nên mua Surface Pro 2017?

Phiên bản mới được đánh giá khá cao về thiết kế, máy chỉ nặng 1,25 kg, mặt sau được tích hơp camera có độ phân giải 8MP, mặt trước là 5 MP với khả năng quay video Full HD. Nếu thích một máy tính nhỏ gọn, nhẹ, khả năng xử lý đồ họa ở mức vừa phải, cùng thời lượng sử dụng pin khoảng 7h liên tục. Thì Surface Pro là một lựa chọn không thể bỏ qua.

surface pro 2017

  • Surface Laptop

Surface Laptop đánh giá cao với thiết kế mới mẻ, hiện đại, độ hoàn thiện cực kỳ cao. Bề mặt được làm bằng vật liệu đặc biệt với khả năng chống nước chống bụi bẩn và dễ lau chùi.  Với màn hình 13.5 inch sử dụng công nghệ Pixel Sense cảm ứng 10 điểm, độ phân giải 2256 x 1502 Pixel, mật độ điểm ảnh 201 PPI chạy trên nền windows 10 S, chip xử lý với 2 tùy chọn core i5 và i7  thế hệ thứ 7, bộ xử lý đồ họa intel HD Graphics 620. Sở hữu một viên pin khủng, Surface Laptop hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 14 tiếng và chỉ nặng 1,25 kg. Đặc biệt, dòng máy này có 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng Cobalt Blue, Burgundy, Graphite Gold và Platinum.

surface-laptop

2. Cơ sở cung cấp surface uy tín nhất hiện nay

Surface Việt đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Surface được khách hàng bình chọn uy tín nhất hiện nay. Hiện tại, nơi đây có các sản phẩm như: Surface pro 3, pro 4, pro 2017, surface book, surface laptop, phụ kiện. Đến với Surface Việt, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tính chất công việc cũng như tài chính.Ngoài sản phẩm mới, tại đây còn cung cấp các dòng máy like new, máy cũ đã qua kiểm tra và đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn.

ĐỊA CHỈ: TẦNG 3 SỐ 152 VŨ PHẠM HÀM – CẦU GIẤY – HÀ NỘI

Hotline: 01234.82.1988
Email: surfaceviet@gmail.com

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 21h30

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…