Cổng USB C – Sự thay đổi hợp lý trên Surface Pro 7

Trước đây sự thiếu hụt cổng USB type C trên dòng Surface Pro đã khiến cho dòng máy này mấy điểm khi cạnh tranh với các đối thủ khác trên phân khúc. Hứa hẹn rằng các sản phẩm ra mắt vào sự kiện Surface ngày 2/10 sẽ có mặt cổng USB type C. Và điều này đã trở thành hiện thực. Đặc biệt đã có sự thay đổi hợp lý trên Surface Pro 7. Ngoài nâng cấp về cấu hình và thay đổi về thiết kế thì xuất hiện USB C trên Surface Pro 7 đã khiến nhiều người chú ý. Ta hãy cùng bàn luận vấn đề này ngay dưới đây nhé!

Tích hợp cổng USB C trên Surface Pro 7

Trước đây Microsoft đã đưa cổng USB type C vào trong sản phẩm của mình. Cụ thể là trên surface Go và Surface Book 2. Và một thiệt thòi lớn là hãng đã không trang bị hết cho các dòng Surface Pro. Cho đến bây giờ Microsoft mới làm điều này với Surface Pro 7. Ngay trên thiết bị này thì cổng cổng USB-C sẽ nằm ngay vị trí Mini DisplayPort, và hãng vẫn duy trì Surface Connector độc quyền của mình trên máy. 

surface-pro-7-cu-tai-ha-noi

Việc đưa cổng kết nối này vào Surface Pro 7 là điều mà ai cũng mong đợi và hoan nghênh. Tuy thiếu đi cổng Mini DisplayPort nhưng sự phổ biến của USB-C ngày nay sẽ là sự đền bù xứng đáng. Nhờ cổng kết nối đó nên Pro 7 đã bắt kịp xu hướng nên máy đã không hề bị lỗi thời hay là vẫn theo đường lối cũ của Pro 6.

Ngoại trừ sự thay đổi của USB Type C thì máy vẫn còn cổng Surface Connect, cổng USB type A, khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhờ có cổng kết nối mới nên hỗ trợ tốc độ đường truyền, nhận dữ liệu vô cực và làm cổng sạc thứ hai, đem đến sự hoạt hảo tuyệt đối trên Pro 7. 

Điểm nổi bật của Surface Pro 7 mới ra mắt

Nếu nhìn về ngoại hình thì Surface Pro 7 không có gì thay đổi nhiều so với người tiền nhiệm Surface Pro 6. Vẫn giữ nguyên màn hình 12,3 inch, cho độ phân gian 2736×1824 pixel, tỷ lệ 3:2 và mật độ điểm ảnh là 267ppi. Đáng tiếc hơn là phần viền màn hình Pro 7 vẫn dày như các thế hệ trước đây. Có một sự thay đổi mạnh mẽ ở Pro 7 chính là phiên bản mới sẽ có CPU mới hơn, màn hình được tinh chỉnh đẹp hơn, sắc sảo và tinh tế hơn, ngoài ra có nhiều tùy chọn màu sắc mới cho phụ kiện bàn phím.

>>Microsoft Surface Pro 7 – ơn giời USB – C đây rồi !!!

Surface Pro 7 được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. Do được hỗ trợ bởi CPU thế hệ thứ 10 của Intel trên máy nên thiết bị này cũng hỗ trợ Wi-Fi 6.

 Đưa đến nhiều lựa chọn ở hệ vi xử lý, cung cấp dưới một loạt lựa chọn bộ xử lý lõi kép Core i3 hoặc lõi tứ Core i5 hay Core i7. Các tùy chọn cho cấu hình của Surface Pro 7 là mức RAM từ 8Gb, 16Gb, SSD từ 128Gb, 256Gb, 512Gb và lên đến 1TB. 

surface-pro-7-2019

Cấu hình của Pro 7 trang bị mạnh hơn hứa hẹn một sức mạnh hiệu suất lớn hơn trên chiếc máy này. Surface Pro 7 sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 22/10  sẽ có mức giá cao hơn người tiền nhiệm là 749 USD  so với 699 USD trước đây ở Pro 6. 

Kết luận

Việc tích hợp USB-C vào Surface Pro là điều mà người dùng mong đợi rất nhiều. Chính thức mẫu máy này sẽ được bán vào ngày 22 tháng 10. Mọi chi tiết đặt máy liên hệ với Surface Việt để nhận tư vấn và hình thức đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền…