Đánh giá phiên bản cao nhất của Surface Go

Hiện nay ở thị trường Việt Nam phiên bản cao nhất của Surface Go là ở cấu hình intel 4415Y RAM 8GB SSD 256GB LTE. Còn phiên bản thấp nhất sở hữu cấu hình chip intel 4415Y RAM 4GB SSD 64GB. Mẫu máy được là mẫu máy nhỏ và rẻ nhất của Microsoft. Trong bài viết này ta sẽ đi tìm hiểu cấu hình cao nhất của Surface Go và xem thử dòng máy ấn tượng này có thể làm được những gì.

Surface Go ấn tượng trong thiết kế

Khi Surface Go ra mắt đã khiến nhiều người khen ngợi chiếc máy này với thiết kế quá ấn tượng. Nó được đánh giá ngang bằng và thẩm chí cao hơn ipad của Apple. Nó có thiết kế hoàn hảo từ bên ngoài cho đến cấu hình giúp thực hiện giải quyết toàn bộ công việc hằng ngày của bạn một cách trơn tru.

surface-go

Surface Go sở hữu một màn hình 10 inch, với tỷ lệ 3:2 và cho độ phân giải 1.800 x 1.200. Đây là màn hình ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ này. Phía trước còn có camera chụp ảnh, hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt, hỗ trợ tính năng bảo vệ tuyệt vời cho người dùng.

Với sự hiện diện của USB-C có mặt trên mẫu Surface này đã làm lên khác biệt so với các dòng Surface khác. Đây là máy tính bảng Surface đầu tiên có cổng USB-C 3.1 được tích hợp sẵn nên có thể vừa hỗ trợ sạc vừa hỗ trợ sao chép dữ liệu. Ngoài ra còn có một số cổng kết nối khác như Giắc cắm tai nghe 3,5mm, 1 x Cổng kết nối bề mặt, Bề mặt Loại Bìa cổng, đầu đọc thẻ microSDXC. Nên dễ dàng hỗ trợ việc kết nối với nhiều thiết bị phụ kiện bên ngoài.

>>Surface Go – Đánh giá chi tiết thiết kế, cấu hình, màn hình, pin

Có nhiều tùy chọn Gam màu khác nhau cho Surface Go cùng với các phụ kiện cũng có màu sắc tương ứng. Nên người mua có thể chọn kèm màu tông cùng tông hoặc là phá cách với chọn máy một màu, bàn phím hoặc chuột hay bút cảm ứng một màu khắc. 

Surface Go có khả năng tách rời bàn phím và sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau nên có thể tùy biến thành chiếc máy tính mini nhỏ gọn hoặc máy tính bảng tiện lợi.

Surface Go chạy Windows 10 S và có thể chuyển đổi sang phiên bản đầy đủ nếu người dùng muốn.

Cấu hình cao nhất của Surface Go

Sở hữu cấu hình cao nhất Bộ xử lý vàng Intel Pentium 4415Y, RAM 8GB, SSD 256GB, card đồ họa HD Intel 615. Với cấu hình cho chiếc máy nhỏ gọn này đã gây ấn tượng  mạnh với người sử dụng. Bộ nhớ đã nâng cấp lên 256GB đã tạo cho người sử dụng sự thoải mái trong việc lưu trữ dữ liệu, xử lý các tác vụ khó mượt mà hơn.

surface-go-chinh-hang

Ngoài ra bạn sẽ có thêm sự trải nghiệm mượt mà với việc tích hợp LTE vào Surface Go. Quả thực đây là chiếc máy tuyệt vời cho những ai làm việc văn phòng hoặc có công việc thường xuyên di chuyển. Bởi bạn dễ dàng mang chúng bên mình với thiết kế quá nhỏ gọn đầy ấn tượng này.

Khi mà cấu hình thấp nhất của Go trong lúc ra mắt được bán với giá 399$. Khi về thị trường Việt Nam với cấu hình cao nhất cùng với việc tích hợp LTE thì mẫu máy này vào khoảng 23 triệu. 

Nếu như bạn muốn sở hữu phiên bản cao nhất của Surface Go có tích hợp LTE thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Surface Việt. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dòng máy mới nhất, chế độ bảo hành và ưu đãi lớn. Ngoài ra giá cả hợp lý sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. 

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền…