Máy tính bảng Samsung, Surface Pro và Ipad tốt nhất

 Có rất nhiều lựa chọn máy tính bảng tốt nhất năm 2019. Chỉ có một số ít để chúng ta lựa chọn, và chỉ có một điều khiến chúng nổi bật; hệ điều hành. Trong bài viết này, chúng tôi quan tâm đến HĐH Android và iOS.

Bây giờ, thật khó khăn khi cố gắng tìm máy tính bảng sẽ rất tốt cho bạn. Cho đến nay, rất tốt, có máy tính bảng iPad và Samsung vào năm 2019 tuyệt vời cả về hiệu suất và tính năng. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã đưa ra một danh sách các máy tính bảng Samsung 2019 là một giá trị tốt cho tiền.

Những yếu tố bạn cần quan tâm khi mua máy tính bảng

samsung-surface-pro-va-ipadsamsung-surface-pro-va-ipad

Hệ điều hành

Đây là yếu tố đầu tiên cần xem xét khi chọn máy tính bảng. Bạn cần biết hệ điều hành Apple iOS hay Google hay Android phù hợp với bạn. Chất lượng của HĐH quyết định đến những tiện lợi sử dụng thiết bị. Với các cập nhật liên tục, bạn sẽ nhận được các ứng dụng và tính năng mới, gia tăng trải nghiệm sử dụng. 

Kết nối không dây

Chúng ta đều thích mạng không dây. giúp tăng cường truy cập internet và các kênh khác. Hầu hết các máy tính bảng có xếp hạng cao thường có kết nối không dây tốt như 4G LTE tùy thuộc vào loại máy và hệ điều hành.

Kích thước màn hình

Máy tính bảng khác với điện thoại di động ở một số điểm, trong đó là kích thước màn hình. Một máy tính bảng lớn trên 7 inch là kích thước tiêu chuẩn.

Hiển thị

Tiếp theo, đi cùng với kích thước màn hình là độ phân giải và điều này quyết định chất lượng của hình ảnh sẽ được hiển thị. Một số thiết bị hiển thị hình ảnh sắc nét hoàn hảo, một số khác dừng lại ở chất lượng ổn. Máy tính bảng với siêu os luôn có màn hình tốt, tuy nhiên chúng có giá thành cao. 

Cổng

Các cổng được chia thành hai mục đích tùy thuộc vào vị trí; một là để mở rộng lưu trữ với thẻ sd, trong khi cái kia là để kết nối với phụ kiện của bên thứ ba như máy tính, loa, v.v.

Khả năng in ấn

Cuối cùng, khả năng in là một tính năng khác biệt giữa máy tính bảng với điện thoại. Các sản phẩm của Apple rất tốt về điều này so với Android. Tuy nhiên, cả hai đều sử dụng phương pháp in wifi.

Các yếu tố khác có thể bao gồm; màu sắc, thiết kế, tuổi thọ pin, vv

IOS với Android

samsung-surface-pro-va-ipad-2

Hai hệ điều hành máy tính bảng thống trị trong thị trường đều có những ưu và nhược điểm; tuy nhiên, chúng tôi sẽ xem xét sự khác biệt lớn giữa chúng và lý do tại sao mọi người thường chọn cái này hơn cái kia.

Thứ nhất, dung lượng lưu trữ iPad rất lớn vì nó có một cửa hàng với hàng triệu ứng dụng có sẵn. Điều này hơn hẳn so với Android. Mặc dù, trước đây thiếu khả năng tích hợp thẻ SD. Đồng thời, bạn có thể sử dụng máy tính bảng iPad với bàn phím không dây hoặc thông minh và nó sẽ hoạt động tốt; chỉ có một vài android có thể làm điều này.

Thứ hai, máy tính bảng iPad ổn định hơn và dễ sử dụng hơn Android. Tất cả các chức năng được thiết kế tốt để đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời. 

Cuối cùng, iPad là một lựa chọn lý tưởng cho những người thích đọc, xem phim và thậm chí nghe nhạc, trong khi tab android là máy tính bảng chơi game tốt nhất cũng có thể được sử dụng để duyệt web.

Các thiết bị iPad và Tablet hàng đầu

Trong số tất cả các sản phẩm của Apple, iPad Pro là sản phẩm tuyệt vời mà hãng đã chế tạo ra. Nó có các tính năng tốt đáng mong đợi với một thiết kế đáng yêu. Một máy tính bảng cực kỳ mạnh mẽ và dễ cầm.

IPad của Apple có tuổi thọ pin tốt. Ngoài ra còn đi kèm với cây búti của Apple cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. 

Màn hình 

Màn hình Retina lỏng

Độ phân giải 2388 x 1668 pixel ở 264 pixel mỗi inch (ppi)

Công nghệ ProMotion

Lớp phủ oleophobic chống vân tay

Màn hình nhiều lớp

Lớp phủ chống phản xạ

Camera

Camera 12 megapixel

ƒ / 1.8 khẩu độ

Zoom kỹ thuật số lên đến 5x

Ống kính năm yếu tố

Đèn flash Quad-LED True Tone

Toàn cảnh (lên tới 63 megapixel)

Sapphire ống kính tinh thể

Cảm biến chiếu sáng mặt sau

Bộ lọc IR lai

Cảm biến

Face ID

Con quay ba trục

Gia tốc kế

Phong vũ biểu

Cảm biến ánh sáng xung quanh

Surface Pro 6

Đối với các thiết bị Windows, Microsoft Surface pro 6 là thiết bị đứng đầu bảng xếp hạng. Đó là một thành công lớn liên quan đến tất cả các tính năng ấn tượng được tích hợp bên trong. 

samsung-surface-pro-va-ipad-3

Màn hình 

Màn hình: 12.3 màn hình PixelSenseTM

Độ phân giải: 2736 x 1824 (267 PPI)

Tỷ lệ khung hình: 3: 2

Chạm: cảm ứng đa điểm 10 điểm

Camera 

Camera xác thực khuôn mặt Windows Hello (mặt trước)

Camera trước 5.0MP với video Skype HD 1080p

Camera tự động lấy nét phía sau 8.0MP với video full HD 1080p

Samsung Galaxy Tab 4

Đây là chiếc máy tính bảng mới nhất của Samsung chiếm được cảm tình của nhiều người yêu thích thiết bị. Đây là phiên bản tiếp theo của Samsung galaxy tab s3 và đã được cải tiến với một số tính năng đáng kể.

samsung-surface-pro-va-ipad-4

Nó có giao diện DEX giống như máy tính để bàn tốt và đi kèm bút S Pen, CPU Qualcomm Snapdragon 835; Nó là máy tính bảng duy nhất có tính linh hoạt cao nhất trong đánh giá này.

Màn hình 

10,5 WQXGA Super AMOLED (2560 × 1600)

287 ppi

Camera 

Cảm biến 8MP

Kích thước cảm biến: 1 / 4.0

Kích thước pixel: 1.12

FOV: 85˚

Khẩu độ F1.9

iPad Air

IPad Air (3) là một trong những phiên bản tốt nhất trong các sản phẩm của Apple. Kiểu dáng đẹp trong thiết kế và trọng lượng nhẹ. Sở hữu các tính năng thú vị làm cho nó trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Trên thực tế, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, cả trẻ em và người lớn.

samsung-surface-pro-va-ipad-5

Chất lượng âm thanh của máy tính bảng này là vượt trội, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhạc hoặc xem phim. Ngoài ra còn có bút stylus.

Màn hình 

Màn hình retina

Màn hình cảm ứng đa điểm LED 10,5 inch (đường chéo)

Độ phân giải 2224 x 1668 ở 264 pixel mỗi inch (ppi)

Màn hình wide – color

Màn hình true tone

Lớp phủ oleophobic chống vân tay

Camera

Camera 8 megapixel

ƒ / 2.4 khẩu độ

Ống kính năm yếu tố

Lai IR

Chiếu sáng mặt sau

Chụp ảnh live

Chụp màu rộng cho ảnh và Live Photos

Tự động lấy nét

Toàn cảnh (tối đa 43 megapixel)

iPad Mini

IPad mini đã mô tả là máy tính bảng di động và thoải mái nhất để sử dụng. Nó dễ dàng mang theo. Dù kích thước màn hình nhỏ nhưng độ phân giải tốt khiến thiết bị trở thành sự lựa chọn tuyệt vời.

Đối với một người thích vẽ hoặc chỉnh sửa hình ảnh, đây là một lựa chọn tốt. Nó đi kèm với cây bút tiện lợi. 

 Màn hình 

Màn hình retina

Màn hình cảm ứng đa điểm LED 7,9 inch (đường chéo)

Độ phân giải 2048 x 1536 ở mức 326 pixel mỗi inch (ppi)

Màn hình Wide – color

Màn hình true tone

Lớp phủ oleophobic chống vân tay

Camera 

Camera 8 megapixel

ƒ / 2.4 khẩu độ

Ống kính năm yếu tố

Bộ lọc IR lai

Chiếu sáng mặt sau

Chụp ảnh live

Chụp màu rộng cho ảnh và Live Photos

Tự động lấy nét

Toàn cảnh (tối đa 43 megapixel)

HDR cho ảnh

Microsoft Surface GO

Đây là một máy tính bảng chuyên nghiệp với các tính năng tiện lợi. Nó chạy tốt hơn hầu hết các máy tính bảng Microsoft Surface. Hiệu suất trên Windows 10 rất tuyệt vời. 

Màn hình 

Màn hình: 10 màn hình PixelSense ™

Độ phân giải: độ phân giải 1800 x 1200 (217 PPI)

Tỷ lệ khung hình: 3: 2

Tỷ lệ tương phản: 1500: 1

Chạm: cảm ứng đa điểm 10 điểm

Kính cường lực Corning®Gorilla® 3

samsung-surface-pro-va-ipad-6

Máy ảnh 

Camera xác thực khuôn mặt Windows Hello (mặt trước)

Camera trước 5.0MP với video Skype HD 1080p

Camera tự động lấy nét phía sau 8.0MP với video HD 1080p

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền…