Top 7 Bàn phím Surface Go có giá đỡ “đau ví” nhất của Microsoft

Bạn đang sử dụng Surface Go nhưng lại chưa sử dụng bàn phím chuyên biệt của Surface vì giá mắc quá? Bài viết này sẽ mang lại cho bạn Top 7 bàn phím Surface có giá rẻ nhất trong các dòng nhưng vẫn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không kém gì các bàn phím khác.

Mặc dù Surface Go là một máy tính bảng tốt, nhưng chế độ máy tính bảng của Windows 10 thì lại chưa thực sự tối ưu. Giá trị thực sự của Surface Go là một máy tính xách tay siêu di động chạy đầy đủ Windows 10. Để tận dụng tối đa chiếc Surface Go của bạn, bạn cần một bàn phím chất lượng. Nhưng bạn thấy bàn phím Surface Go có giá quá cao, vậy bạn có thể tham khảo 7 loại bàn phím Surface Go dưới đây nhé.

  1. Fintie Backlit Ultra-Slim Surface Go Type Cover- Tổng thể hài hòa nhất

Surface Go Type Cover của Fintie có các phím đèn nền sáng lên bảy màu khác nhau và ở hai mức độ sáng. Nhà sản xuất sử dụng pin 750 mAh tích hợp để hỗ trợ đèn nền và Bluetooth. Về khoảng cách giữa các phím, khoảng cách nhiều hơn một chút so với bàn phím của Microsoft, theo nhà sản xuất, điều này rất quan trọng vì bàn phím Go khá nhỏ, giãn giữa các phím để người dùng thuận tiện trong việc sử dụng hơn. Bàn phím kết nối qua Bluetooth và rất dễ dàng để sử dụng.

  1. COO Surface Go Bao da và bàn phím – Mua 1 được 2

Tích hợp cả bao da và bàn phím, mua COO Surface Go cho chiếc máy tính của mình bạn sẽ vừa bảo vệ được chiếc Surface Go của mình lại vừa có thể tối ưu hóa nó. Phần vỏ của chiếc bàn phím được làm bằng da có tới 7 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Bàn phím có đèn nền với bảy màu khác nhau và nó cung cấp các “hiệu ứng ánh sáng” có thể tùy chỉnh. Nó kết nối với Bluetooth và có một khe để giữ Surface Pen của bạn. Thật tiện lợi phải ko nào

  1. Arteck Microsoft Surface Go Type Cover – Giá cực kì mềm

Phần bìa của ốp  Surface Go Arteck rất đơn giản, nhưng vừa đủ để cung cấp tất cả các chức năng cơ bản bạn cần với một mức giá tuyệt vời. Nó kết nối với các cổng bàn phím từ trên chiếc Surface Go của bạn để phù hợp an toàn và sạc nhanh qua cáp nguồn USB đi kèm, cho thời gian sử dụng lên đến 50 giờ chỉ sau một giờ sạc.

ban-phim-surface-go

Nhà sản xuất lí giải việc chiếc bàn phím này không có phím có đèn nền là để tiết kiệm chi phí sản xuất để có giá tốt nhất cho người dùng. Cuối cùng, thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến hai năm, bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

  1. Inateck Surface Go Loại không dây – Bluetooth mới nhất

Bàn phím Surface Go của Inateck này là bàn phím đắt nhất được giới thiệu trong top 7 này, nhưng điều này hoàn toàn xứng đáng vì bàn phím này có Bluetooth 5.1, sẽ cung cấp kết nối ổn định hơn cho Surface Go của bạn đấy.

>>Surface Go – Đánh giá chi tiết thiết kế, cấu hình, màn hình, pin

Các phím được trang bị đèn nền, với bảy tùy chọn màu có thể tùy chỉnh và nó có các phím tắt duy nhất ở hàng nút trên cùng để kích hoạt các chức năng như ảnh chụp màn hình, âm lượng và khóa màn hình. Với pin tích hợp 750mAh, bàn phím sẽ giữ sạc ở chế độ chờ trong tối đa 180 ngày.

  1. Fintie Microsoft Surface Go Type Cover- Tối ưu nhất

Bàn phím Surface Go kèm đèn nền của Fintie là lựa chọn cực kì thông minh của người dùng, nếu bạn muốn tất cả các chức năng tương tự như các chiếc bàn phím Microsoft khác, trừ các phím đèn LED, thì phiên bản này sẽ không làm bạn thất vọng.

ban-phim-surface-go-2

Nó vẫn giữ nguyên tỉ lể các nút bấm, bàn di chuột hai nút và pin tích hợp 750mAh, cho thời lượng sử dụng lên tới 200 giờ cho mỗi lần sạc. Nó cũng mỏng và nhẹ. Nó cũng gắn vào Go của bạn ở hai góc độ khác nhau để mang lại trải nghiệm gõ thoải mái hơn.

  1. MoKo Microsoft Surface Go Type Cover

Surface Go Type Cover của MoKo có các phím có khoảng trống khá nhiều để mang lại trải nghiệm gõ tốt hơn. Nó kết nối vật lý với Go của bạn thông qua các cổng từ của nó, phù hợp và an toàn hơn liên kết qua Bluetooth. Theo nhà sản xuất, pin 280mAh tích hợp này cung cấp thời gian sử dụng lên tới 45 giờ cho một lần sạc. Bàn phím được thiết kế để vừa bền vừa nhẹ.

  1. Ốp lưng CHESONA kèm bàn phímban-phim-surface-go-3

Kiểu kết hợp bàn phím và vỏ này CHESONA có vẻ ngoài trang trọng lích sự, giống như doanh nghiệp hơn so với các bàn phím khác được giới thiệu trên. Bàn phím không dây kết nối qua Bluetooth và chân đế cho phép bạn thoải mái đặt nó theo ý thích. Vỏ được cắt chính xác để cho phép truy cập vào tất cả các phím và tính năng của Surface Go.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền…