Bộ đôi Surface mới với hàng loạt cải tiến khiến giới công nghệ mê hoặc

Không nằm ngoài dự đoán của giới công nghệ, tháng 10 năm 2016, Microsoft đã ra mắt bộ đôi dòng máy tính Surface mới với hàng loạt cải tiến. Trong đó, hãng đã trình làng chiếc laptop “lai” Surface Book thế hệ mới và chiếc máy tính tất cả trong một Surface Studio.

Máy tính tất cả trong một – Surface Studio 

Surface Studio là chiếc máy tính biểu trưng cho dòng Surface mới của Microsoft không chỉ dừng lại ở thị trường laptop mà còn mở rộng sang thị trường desktop. Microsoft cho biết Surface Studio là chiếc máy tính tất cả trong một sở hữu màn hình LCD mỏng nhất thế giới, với độ dày màn hình chỉ 12,5mm. Màn hình của sản phẩm có kích cỡ 28-inch với độ phân giải 4500×3000, hỗ trợ cảm ứng 10 điểm

surface mới

Nhắm đến đối tượng người dùng là các chuyên gia đồ họa, nhà quay phim hoặc nhiếp ảnh gia, màn hình của Surface Studio hỗ trợ mở rộng màu sắc hiển thị, mà theo Microsoft giới thiệu là hiển thị “màu sắc thực”. Đặc biệt màn hình của Surface Studio có thể gập xuống ở góc 20 độ giúp dễ dàng hơn để vẽ hoặc viết trực tiếp lên màn hình.

surface mới

Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Intel i5 hoặc i7 thế hệ thứ 6, cùng với bộ vi xử lý đồ họa NVIDIA GTX 980M dung lượng 4GB ở phiên bản cao cấp và GTX 965M dung lượng 2GB ở phiên bản thấp hơn. Người dùng cũng có thể tùy chọn bộ nhớ RAM 8GB, 16GB hoặc 32GB, cùng với dung lượng lưu trữ 1TB hoặc 2TB.

Sản phẩm được trang bị 4 cổng USB 3.0, khe đọc thẻ nhớ SD, giắc cắm phone, cổng Ethernet và Mini DisplayPort. Trên màn hình của Surface Studio cũng được trang bị camera 5 megapixel.

Surface Studio được xem là câu trả lời của Microsoft dành cho các sản phẩm máy tính tất cả trong một hiện có trên thị trường, đặc biệt là iMac của Apple.

Tham khảo các mẫu Surface Studio có sẵn tại Surface Việt: https://surfaceviet.vn/surface-studio

Surface Book thế hệ mới 

Chiếc Surface Book ra mắt vào thời điểm này chính là phiên bản thứ 2 sau khi ra mắt phiên bản Surface Book đầu tiên. Về mặt thiết kế bên ngoài, Surface Book này hầu như không có gì khác biệt so với phiên bản đầu tiên, vẫn thiết kế 2 trong 1, cho phép người dùng sử dụng như một chiếc laptop hoàn chỉnh hoặc tách rời bàn phím để sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

surface mới

Điểm nâng cấp ấn tượng nhất trên phiên bản mới đó là thời lượng pin, mà theo Microsoft pin trên sản phẩm cho phép hoạt động 16 giờ liên tục, tăng hơn 30% so với thế hệ cũ, nhờ vào việc tăng thêm dung lượng pin cũng như thiết kế lại hệ thống làm mát giúp sản phẩm không tăng nhiệt quá nhiều khi sử dụng. Điều này khiến Surface Book thế hệ mới nặng và dày hơn so với phiên bản cũ, có khối lượng 1,64kg so với 1,57kg của thế hệ cũ.

surface mới

Xem thêm các sản phẩm Surface Book trên thị trường Việt Nam tại đây

Microsoft cũng cho biết Surface Book thế hệ mới là phiên bản Surface mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, khi được trang bị vi xử lý Intel i7 thế hệ mới cùng vi xử lý đồ họa NVIDIA GeForce GTX 965M GPU dung lượng 2GB.

Surface Book thế hệ mới vẫn sở hữu màn hình rộng 13,5-inch với độ phân giải 3000×2000, hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản bộ nhớ RAM 8GB đi kèm ổ cứng 256GB hoặc bộ nhớ RAM 16GB, cùng với tùy chọn ổ cứng lưu trữ 512GB hoặc 1TB.

Cơ sở chuyên cung Surface mới chính hãng

Surface Việt chuyên cung cấp các sản phẩm surface chính hãng, surface cũ, surface like new và surface mới nguyên hộp.

Surface mới

Tuy được thành lập được một khoảng thời gian không quá lâu đời, nhưng đến thời điểm hiện nay Surface Việt trở thành một địa chỉ tin cậy của các tín đồ đam mê công nghệ hay những khách hàng có nhu cầu mua Surface mới. Hiện nay, ngoài Surface Studio và Surface Book, Surface Việt còn cung cấp các mặt hàng Surface như: Surface Laptop, Surface Pro 3, Surface Pro 4, Surface Pro 2017 Phụ kiện Surface.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

♦ STORE 1: LEVEL 3, 152 VŨ PHẠM HÀM, CẦU GIẤY, HÀ NỘI.
♦ 
STORE 2: LEVEL 3, THOÁNG VIỆT BUILDING, 43/4 THÀNH THÁI, Q.10, TP. HỒ CHÍ MINH.

Hotline: 01234.82.1988
Email: surfaceviet@gmail.com

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…