Cần cải tiến điều gì trên Surface Go khi Surface Go 2 chuẩn bị ra mắt?

Surface Go sở hữu chip xử lý CPU Intel Pentium  chỉ giải quyết các công việc đơn giản hằng ngày như lướt web, nghe nhạc, giải trí, làm việc văn phòng…. đây cũng là điều dễ hiểu cho chiếc máy với mức giá rẻ của Microsoft. Mặc dù Go đã khá thành công, chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng và bán rất chạy trong thời gian vừa qua. Nhưng xen vào đó cũng đã có rất nhiều bất cập trên Surface Go khiến khách hàng không hài lòng.  Nên việc hào hứng cho Surface Go 2 sẽ ra mắt là điều không ai không mong đợi.

Cần cải tiến điều gì trên Surface Go khi Surface Go 2 chuẩn bị ra mắt?

Dưới sự đánh giá và nhìn nhận một cách khách quan từ phía khách hàng thi đã có rất nhiều người để lại ý kiến của mình sau khi sử dụng qua Surface Go. Hiện tại Microsoft sẽ cho ra mắt Surface Go vào 2020 là điều rất có thể. Nên việc hi vọng về Go 2 sẽ có thay đổi gì sẽ chỉ là kỳ vọng của người tiêu dùng.

surface-go-chinh-hang

Còn sự thay đổi của mẫu Surface này như thế nào thì bạn hãy chờ đợi khi chúng ra mắt nhé. Nhưng chúng tôi vẫn nói Microsoft sẽ luôn chiều lòng người tiêu dùng. Có thể hãng sẽ thay đổi theo ý kiến của các bạn thì sao. Một số điểm mong chờ Surface Go thay đổi như:

  • Cải tiến cấu hình

Có lẽ con chip xử lý CPU Intel Pentium không còn phù hợp với bất cứ dòng máy tính nào xuất hiện trong năm 2019 nữa rồi. Chắc chắn điều này không cần các bạn hi vọng thì hãng cũng sẽ cải tiến mà thôi. Chủ yếu là Surface Go 2 sẽ sử dụng loại vi xử lý nào sắp tới để nâng cấp cấu hình của mình. Có thể là core i5, i7 như các mẫu Surface anh em khác của chúng hay là chip xử lý mới nhất hiện nay, hãy chờ đợi để thấy điều bất ngờ này.

  • Cần cải tiến màn hình.

Khi mà các dòng tablet hiện nay đang chạy theo xu thế những chiếc máy có viền cực mỏng thẩm chí là tràn viền thì Go vẫn sở hữu màn hình có viền dày, điều này khiến chiếc máy không sang trọng và lỗi thời trong năm nay. Theo nguồn thông tin mới nhất thì Surface Go 2 sẽ được cải tiến đề kích thước, trọng lượng nhẹ và mỏng hơn.

>>Người dùng mong đợi gì ở Microsoft Surface Go 2?

Điều này sẽ lý giải cho khách hàng thấy được Go 2 sẽ có một màn hình nhỏ hơn, vậy chắc chắn một viền màn hình dày sẽ không còn phù hợp nữa. Có thể mong chờ của khách hàng đã được hãng ghi nhận và thay đổi một cách tích cực.

  • Cải tiến thiết kế

Chắc chắn rồi, ít nhiều trong các dòng máy tiếp theo khi sắp ra đời đều có sự thay đổi về thiết kế. Có thể sẽ có thay đổi về các cổng kết nối linh hoạt hơn hay về hình thức bên ngoài trở nên sang trọng, bắt mắt hơn.

  • Mức giá giữ nguyên?

Mức giá rẻ mà Surface Go đang sở hữu vẫn luôn làm hài lòng khách hàng. Được bình chọn là chiếc máy nhỏ, gọn, đa nhiệm mà giá cực rẻ hiện nay. Hi vọng rằng Go 2 vẫn sẽ giữ được phong độ cho dù đã nâng cấp nhiều mặt. Việc hy vọng vẫn là hy vọng, nhưng trên thực thế nếu cải tiến mà mức giá vẫn giữ nguyên thì khả năng Go 2 sẽ cháy hàng ngay sau khi ra mắt. 

surface-go

  • Thời lượng pin thì sao nhỉ?

Bạn mong chờ gì mức Pin của Go khi chỉ ở 9 tiếng đồng hồ, xong khi thực hiện công việc ở các điều kiện khác nhau thì máy chỉ còn 4-5 tiếng. Tất nhiên Microsoft sẽ không bỏ qua chi tiết này. Người dùng có thể yên tâm hơn cho mẫu Surface Go 2 sắp ra mắt.

Để cập nhập thêm các thông tin về các dòng Surface mới của Microsoft các bạn hãy truy cập https://surfaceviet.vn để tham khảo nhé!

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền…