Địa chỉ mua Surface Pro 5 tại Hải Phòng sản phẩm chính hãng

Dòng Surface Pro là sản phẩm độc đáo mà Microsoft đầu tư chú trọng nhiều nhất. Như mẫu Surface pro 5 luôn được lựa chọn nhiều trong thời gian qua. Với thiết kế nhỏ gọn kỳ vọng sẽ thay thế máy tính xách tay kích thước lớn. Nếu bạn đang đi tìm mua mua Surface Pro 5 ở Hải Phòng. Thì Surface Việt có thể giúp bạn điều này. 

Tìm mua Surface Pro 5 ở Hải Phòng

Trước khi bạn tìm mua Surface Pro 5 ở Hải Phòng thì bạn cần biết rõ về chiếc máy này như thế nào. Nó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không nhé. Được biết phiên bản Surface Pro thứ 5 được ra mắt vào tháng 6 năm 2017 sở hữu chip xử lý intel thế hệ thứ 7 đi cùng màn hình 12.3 inch độ phân giải 4K sắc nét. 

surface-pro-5-tai-hai-phong

Surface Pro 5 có trọng lượng rất nhẹ chỉ với 770g. Trên mẫu core M3 và core i5 không có quạt tản nhiệt, máy vận hàng êm ái, bền bỉ không nóng máy, còn bản i7 có thêm quạt tản nhiệt giúp phát huy hết hiệu năng của máy hơn. 

Thời lượng Pin của pro 5 khá tốt lên đến 13,5 tiếng đồng hồ. Nhưng đánh giá trên thực tế thì người dùng có thể làm việc liên tục trong 10 giờ liên tiếp. 

Phần chân đế được cải tiến, cho phép gập một góc dường như song song với mặt bàn và bàn phím có khả năng tháo rời. Điều này giúp máy hoạt động được nhiều cơ chế khác nhau. Thêm vào là bút Surface Pen được hỗ trợ mượt mà trên màn hình. Cho phép bạn viết, vẽ, thiết kế một cách đầy sáng tạo.

>>Nên hay không nên mua Surface Pro 2017? | surface pro 5 | surfaceviet.vn

Với mức RAM 8GB, 16GB cùng SSD tùy chọn 128GB, 256Gb, 512GB. Sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn trong cấu hình, sức mạnh của máy sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều công việc khác nhau. 

Địa chỉ mua Surface Pro 5 ở Hải Phòng

Đến với Surface Việt, nơi bạn có thể chọn được mẫu Surface pro 5 đẹp nhất, chất lượng nhất. Nếu như bạn ở Hải Phòng thì hãy đến trực tiếp  58 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, để trực tiếp xem máy Surface pro 5 và đánh giá khách quan nhất cho dòng máy này. Chúng tôi sẽ cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi test máy. 

Là trung tâm chuyên cung cấp các dòng Surface chất lượng hàng đầu Việt Nam, nên khách hàng yên tâm khi đến với chúng tôi. Tất cả sản phẩm đều chính hãng 100%. >> Tham khảo thêm: Mua Surface laptop 2 ở Hải Phòng có uy tín không 

Nếu như có sự cố hay không hài lòng về sản phẩm thì quý khách hàng được 1 đổi 1 nếu đó là lỗi nhà sản xuất hãy từ đơn vị bán hàng.

Bảo hành dài hạn và hỗ trợ cài đặt máy, hỗ trợ cách sử dụng sao cho hợp lý nhất. Ngoài ra khi mua máy bạn còn được hỗ trợ trả góp 0% cùng với những quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn nhất.

surface-pro-5-cu-o-hai-phong

Đối với các mẫu máy cũ thì giá Surface Pro 5 cũ tại Hải phòng luôn thấp hơn mức giá mới từ 10-40%. Máy cũ vẫn được hưởng tất cả các chế độ và khuyến mãi như máy mới.

Liên hệ mua Surface Pro 5 ở Hải Phòng

Nếu bạn thích một máy tính nhỏ gọn, nhẹ nhàng, khả năng xử lý đồ họa ở mức vừa phải, cùng thời lượng sử dụng pin lên đến 10h liên tục. Thì Surface Pro 5 sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn. Để chọn được chiếc máy hoàn hảo chất lượng nhất thì bạn hãy ghé đến Surface Việt, là địa chỉ mua Surface Pro 5 ở Hải Phòng uy tín nhất hiện nay. 

Liên hệ với hotline: 088.629.6336 để được tư vấn về thông tin chi tiết cũng như giá cả của máy.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền…