Điều gì sẽ xảy ra trên Surface Pro 8 sắp ra mắt?

Trước đây Surface Pro 7 đến với thị trường chỉ với một số cải tiến nhỏ về cấu hình. Đến cả thiết kế bên ngoài cũng không mấy thay đổi, chính vì thế đã khiến nhiều người khá là thất vọng. Điều đó có thể làm mất điểm trong mắt người yêu công nghệ với mẫu máy này. Tuy nhiên Microsoft sớm lấy lại tinh thần cho mẫu Surface Pro 8 sắp tới. Mới đây một số bằng sáng chế và hình ảnh được rò rỉ, cho là thông tin liên quan đến mẫu Surface Pro mới.

Những thông tin về Surface Pro 8 sắp ra mắt?

Dự kiến rằng Surface Pro 8 sẽ ra mắt vào cuối năm nay theo như chu kỳ cập nhập mẫu máy mới hàng năm của Surface Pro. Trước đó Surface Pro 7 cũng đã lên kệ vào cuối năm 2019 như vậy có thể Pro 8 vẫn tiếp tục vào cuối 2020. Mặc dù là chưa có tin chính thức nào từ phía Microsoft nhưng hãng đã đưa đến một số bằng sáng chế để chuẩn bị cho thiết bị mới ra mắt này.

Một ý tưởng mới cho Surface Pro 8 là Microsoft đã đưa vào chân đế của máy những tấm pin mặt trời. Nhiều người thấy được những thú vị mà hãng sắp đưa ra. Có lẽ gã khổng lồ này sẽ cải tiến theo cách sử dụng pin bởi năng lượng ánh sáng mặt trời trên Pro 8.

Phần hình ảnh được rò rỉ cho thấy sẽ có 4 tấm pin mặt trời được gắn vào phía mặt sau của chân đế Surface Pro 8. Khả năng máy sẽ được sạc bởi nhiều nguồn năng lượng khác nhau, vừa nguồn điện, vừa nguồn năng lượng mặt trời. Tuy nhiên vẫn chưa rõ là hãng sẽ sử dụng loại pin nào nhưng chắc chắn các tấm pin này sẽ cải tiến dung lượng pin của máy mà vẫn giữ được thiết kế mỏng gọn.

Không chỉ riêng có thêm pin được lắp thêm vào phần chân đến. Mà còn có phần loa sẽ được tích hợp vào bộ phận này. Điều này sẽ làm cho mẫu máy trở nên gọn nhẹ và sành điệu hơn. Khi mà máy đã giải phóng thêm không gian trên máy tính, nhường chỗ cho các bộ phận khác được nâng cấp. Đây được xem là bằng sáng chế thứ 2 của Surface Pro 8. Như vậy hứa hẹn một chiếc Surface Pro mới sẽ có những thay đổi bất ngờ về thiết kế.

Surface Pro 8 cải tiến về cấu hình

Nhiều khả năng là Surface Pro 8 cải tiến về cấu hình khác với Surface Pro 7 trước đây. Có thể là sẽ thấy hệ vi xử lý với chip Tiger Lake của Intel sẽ sớm ra mắt. Đây là hệ vi xử lý dành cho máy tính xách tay, đem đến khả năng xử lý vượt trội hơn so với các thế hệ trước đây.

Theo tin đồn thì Surface Pro 8 sẽ được bán với giá khởi điểm vào khoảng 799$, và mức giá này sẽ cao hơn nếu như mức cấu hình được chọn cao hơn mức cơ bản.  

Tạm kết

Hiện tại thì Microsoft vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về Surface Pro 8. Tuy nhiên theo nguồn tin đáng tin cậy thì mẫu máy này vẫn đi đúng theo tiến trình sẽ ra mắt vào cuối năm nay.Hi vọng những thiết kế mới này sẽ đem đến những điều thú vị và bất ngờ hơn cho những người đang mong chờ chúng. Surface Việt luôn cập nhập các tin tức mới nhất về dòng Surface để khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm.

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

màn hình Surface pro 7 plus

So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7

Microsoft gần đây đã ra mắt Surface Pro 9 với những cải tiến chủ yếu là về mặt cấu hình với thế hệ trước. Vậy nên các thế mạnh của Surface Pro 8 vẫn khiến đây là sản phẩm rất đáng mua dù đã có người kế nhiệm. Thậm chí Surface Pro 7 – 7…

Top 5 máy Surface đáng mua nhất trong dịp Noel này? Món quà tặng ý nghĩa

Ngày Noel đã ngày càng đến gần rồi, vậy bạn đã chọn được một chiếc máy Surface phù hợp để tặng người thân trong dịp lễ cuối năm hay chưa? Hãy cùng chúng mình tìm kiếm “Top 5 máy Surface đáng mua nhất trong dịp Noel này? Món quà tặng ý nghĩa” nhé! 1/ Surface…