Surface Pro 8 và Surface Laptop 4 dự kiến ra mắt đầu năm 2021

Theo nguồn tin mới nhất thì Microsoft đang có kế hoạch phát hành Surface Pro 8 và Surface Laptop 4  vào đầu năm 2021. Hiện những thông tin này vẫn chưa được cho là chính thức nhưng có khá nhiều hứa hẹn để người công nghệ phải kỳ vọng. Có lẽ năm 2021 sẽ có nhiều biến động cho các dòng Surface của Microsoft.

Surface Pro 8 sẽ có bộ vi xử lý cấp mới nhất của Intel

Microsoft dự kiến ​​sẽ công bố Surface Pro 8 vào đầu năm sau với chipset Tiger Lake mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó bộ nhớ RAM sẽ lên đến 32GB. Về mặt thiết kế bên ngoài thì khả năng Surface Pro 8 vẫn giữ kích thước như Surface pro 7, song sẽ có những cải tiến mới để mẫu kế nhiệm có thể tách biệt ra khỏi cái bóng của những dòng máy trước đây.

Cũng như Pro 7 thì Surface Pro 8 cũng sẽ có kết nối LTE nhưng điều đáng nói ở đây là không phải bản nào cũng được trang bị kết nối này. Khả năng bạn chỉ có thể nhận được LTE nếu chọn một bản có bộ xử lý Core i5 của Intel. Theo như những gì Microsoft đưa ra thì Surface Pro 8 sẽ có nhiều biến thể khác nhau. Một số thông tin đã xác nhận thì số model 1960 sẽ dành cho bản thường trên Pro 8 còn bản bản LTE được gán số model 1961.

Surface Laptop 4 sẽ có cấu hình AMD

Cũng như người tiền nhiệm Surface Laptop 4 cũng sẽ cung cấp các biến thể AMD. Tuy nhiên chưa có thông tin chính xác là con chip nào sẽ được sử dụng trên Surface Laptop 4. Ngoài cấu trúc AMD thì máy còn có các tùy chọn của Intel.

surface-laptop

Có nhiều tin tức cho rằng Surface Laptop 4 ​​sẽ được trang bị APU tùy chỉnh AMD Ryzen Renoir như vậy  máy sẽ phản ánh rõ về hiệu suất được cải thiện so với thế hệ trước như thế nào. Một thông tin khác lại cho rằng Surface Laptop 4 sẽ được trang bị bộ xử lý dòng Ryzen 4000 của AMD, nhưng được Microsoft tuỳ chỉnh lại.

Không chỉ riêng gì ở dòng Surface laptop 4 mà trong tương lai Microsoft sẽ đưa ra nhiều thay đổi trên các dòng Surface về cấu trúc AMD mới.

Nói đến ngoại hình thì Laptop 4 vẫn giữ vẻ truyền thống vốn có như thế hệ trước của chúng. Chắc chắn vẫn có những thay đổi về ngoại hình, tuy nhiên không nhiều lắm nên các bạn cũng không nên quá kỳ vọng hay phàn nàn về điều này.

Hẳn là các bạn đang mong chờ những thay đổi mới trên các mẫu Surface mới trong thời gian sắp tới. Hiện nay đến thời điểm này Microsoft vẫn đang trong thời gian “im lặng” trước những tin tức về các dòng Surface Laptop 4 và Surface Pro 8.

Đúng ra thì theo mốc thời gian như các máy trước đây thì Surface Pro 8 chắc hẳn đã có mặt vào năm 2020. Nhưng dưới ảnh hưởng của nhiều yếu tố và đặc biệt là do dịch bệnh CoV9 nên hãng đã “để dành” vào năm 2021 ra mắt cùng với Surface Laptop 4. Khả năng lớn, Microsoft có kế hoạch phát hành bộ đôi này vào tháng 1 năm 2021. Vậy để biết thêm thông tin chính xác về hai mẫu máy mới này thì hãy chờ xem trong thời gian ngắn sắp tới chúng sẽ có gì thay đổi so với bản tiền nhiệm nhé!

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

màn hình Surface pro 7 plus

So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7

Microsoft gần đây đã ra mắt Surface Pro 9 với những cải tiến chủ yếu là về mặt cấu hình với thế hệ trước. Vậy nên các thế mạnh của Surface Pro 8 vẫn khiến đây là sản phẩm rất đáng mua dù đã có người kế nhiệm. Thậm chí Surface Pro 7 – 7…

Top 5 máy Surface đáng mua nhất trong dịp Noel này? Món quà tặng ý nghĩa

Ngày Noel đã ngày càng đến gần rồi, vậy bạn đã chọn được một chiếc máy Surface phù hợp để tặng người thân trong dịp lễ cuối năm hay chưa? Hãy cùng chúng mình tìm kiếm “Top 5 máy Surface đáng mua nhất trong dịp Noel này? Món quà tặng ý nghĩa” nhé! 1/ Surface…